Cây Chống Thép

Với sự phát triển trong ngành xây dựng như hiện nay thì đòi hỏi biện pháp thi công phải mau lẹ, ít tốn kém về thời gian cũng như chi phí; nhưng cũng phải đảm bảo được an toàn.Vì vậy tất nhiên các sản phẩm, các thiết bị hỗ trợ trong việc thi công công trình cũng sẽ đòi hỏi lần lượt được thay thế.

Chốt Tròn - Chốt Dẹp (chốt pin)

Chốt tròn được thiết kế theo dạng hình nón có chân. Mục đích thiết kế chân của chốt tròn nhằm chống sụt lún và tháo dỡ của bê tông, tăng độ an toàn cho công trình – Chân chốt tròn làm từ thép đã qua xử lý nhiệt để tăng độ bền.

Chốt Chữ A

Chốt A là phụ kiện trong hệ cốp pha panel, chốt A có nhiều tên gọi khác nhau: wedge pin, chốt chữ A, chốt nêm A,….

Ty Ren - Tán Chuồn

Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng về chất lượng và độ thẩm mỹ của dòng tyren do Đỗ Hùng Phát sản xuất không thua kém hàng nhập khẩu và chắc chắn 1 điều là giá cả chỉ bằng 60 đến 70% hàng nhập.

Coppha Panel

Coppha panel là hệ cốp pha được du nhập từ Hàn Quốc vào Việt Nam. Được dùng nhiều để làm coppha cột và cốp pha dầm.

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Côn chống thấm

Côn chống thấm là gì?
Côn chống thấm thường có tên gọi khác là : tán côn, D cone, B cone... và có hai loại chính là côn nhựa và côn sắt, thường được dùng để vặn vào hai đầu ty răng nên cũng thường có tên gọi là côn ty răng.

 
Công dụng
Côn chống thấm chủ yếu được dùng chung với ty chuồntán chuồn, chủ yếu được sử dụng cho những mãng tường có yêu cầu độ chống thấm cao như: bể nước, hầm, …
Côn chống thấm được hỗ trợ ở phía bên trong của ván khuôn, và bên ngoài thì được gắn chặt bằng sự kết hợp của ty chuồn và tán chuồn. Kích thước chính xác của ván khuôn đạt được bằng đúng với khoảng cách sự kết hợp của tán côn, ty chuồn, tán chuồn.
Thông số kỹ thuật
  • Vật liệu chính dùng sản xuất tán côn: thép, nhựa
  • Chiều dài: 35mmm/40mm
  • Đường kính D = 12mm
  • Chất lượng và giá cả cạnh tranh – độ bền cao
Công ty Đỗ Hùng Phát chúng tôi là một trong những nhà sản xuất phụ kiện giàn giáo, ván khuôn mạnh trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn biết phối hợp với khách hàng để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của họ. Chất lượng hoàn hảo và cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng
Phạm vi sản xuất của chúng tôi là các sản phẩm: kích tăng giàn giáo, ty ren tán chuồn, bộ ống ren cột chống, khoá kẹp ty xuyên, chốt tròn, chốt dẹp, chốt A, thanh giằng đúc bằng sắt,…..
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hợp tác

1 nhận xét:

Đăng nhận xét