Cây Chống Thép

Với sự phát triển trong ngành xây dựng như hiện nay thì đòi hỏi biện pháp thi công phải mau lẹ, ít tốn kém về thời gian cũng như chi phí; nhưng cũng phải đảm bảo được an toàn.Vì vậy tất nhiên các sản phẩm, các thiết bị hỗ trợ trong việc thi công công trình cũng sẽ đòi hỏi lần lượt được thay thế.

Chốt Tròn - Chốt Dẹp (chốt pin)

Chốt tròn được thiết kế theo dạng hình nón có chân. Mục đích thiết kế chân của chốt tròn nhằm chống sụt lún và tháo dỡ của bê tông, tăng độ an toàn cho công trình – Chân chốt tròn làm từ thép đã qua xử lý nhiệt để tăng độ bền.

Chốt Chữ A

Chốt A là phụ kiện trong hệ cốp pha panel, chốt A có nhiều tên gọi khác nhau: wedge pin, chốt chữ A, chốt nêm A,….

Ty Ren - Tán Chuồn

Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng về chất lượng và độ thẩm mỹ của dòng tyren do Đỗ Hùng Phát sản xuất không thua kém hàng nhập khẩu và chắc chắn 1 điều là giá cả chỉ bằng 60 đến 70% hàng nhập.

Coppha Panel

Coppha panel là hệ cốp pha được du nhập từ Hàn Quốc vào Việt Nam. Được dùng nhiều để làm coppha cột và cốp pha dầm.

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Chốt chữ A

Chốt chữ A còn có các tên gọi khác: wedge pin, chốt A, chốt nêm A,…. Chốt chữ A thường được sản xuất bằng tôn 3.5mm đến 4.3mm, có tổng chiều dài là 84mm, chiều ngang của than chốt là 18mm.
Giới thiệu về chốt chữ A.

Chốt chữ A là 1 trong các phụ kiện quan trọng trong hệ cốp pha panel. Và cốp pha panel là hệ cốp pha được du nhập từ Hàn Quốc vào Việt Nam. Được dùng nhiều để làm cốp pha cột và cốp pha dầm. Với khung xương được sử dụng độc lập, cốp pha panel có thể lắp ghép, tháo dỡ, di chuyển dễ dàng, nhờ vậy nên cốp pha panel tái sử dụng được nhiều lần cho những công trình khác nhau.
Ngoài ra cốp pha panel còn có khả năng chịu được tải trọng và có tuổi thọ cao hơn các loại cốp pha khác nên có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu khắt khe nhất cho công trình xây dựng. Chính vì vậy mà cho dù chi phí cao nhưng cốp pha panel vẫn được các công ty có quy mô lớn, vốn đầu tư nhiều và thường luân chuyển nhiều công trình lựa chọn sử dụng là chủ yếu.
Công dụng của chốt chữ A.
Dùng để khoá liên kết các tấm coppha và V góc lại với nhau tạo thành khuôn hình, nhằm hỗ trợ đắt lực cho việc đổ bê tông trong thi công công trình
Ngoài chốt A thì trong hệ cốp pha panel còn có các phụ kiện khác đi kèm: V góc, móc treo ống, la thanh giằng,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét